CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI IELTS CẤP TỐC ĐẶC BIỆT- IELTS SPEED TUTORING

1
5939

Bạn đang muốn luyện thi IELTS cấp tốc nhưng đã quá mệt mỏi ngày này qua ngày khác trên các lớp học đại trà với hàng chục học sinh ?

Bạn đang muốn luyện thi IELTS cấp tốc hiệu quả nhưng lại không muốn học một mình vì thiếu sự tương tác ?

Hay đơn giản bạn đang cần một lớp học tốt, cam kết chuẩn đầu ra để chuẩn bị thi IELTS gấp ?

Sunrise Academy có thể thỏa mãn được tất cả những điều kiện trên tại lớp học luyện thi IELTS cấp tốc  – IELTS Speed tutoring.

1/ Thời gian học IELTS bao lâu là đủ?

Bạn có biết: Theo tiêu chuẩn của Úc, khi học sinh học tại Úc, để lên được 0.5 điểm trong IELTS cần phải học chuyên sâu 12 tuần liên tiếp với 25 giờ học mỗi tuần.

Tại Sunrise Academy: Với kinh nghiệm 15 năm tư vấn du học và đào tạo, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ thiết kế chương trình tối ưu phù hợp từng trình độ nhằm giúp bạn đạt được điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất! Trên thực tế, nhiều học viên của chúng tôi đã từng đạt được điểm mục tiêu trước thời gian dự kiến.  Các bạn có thể xem những phản hồi do chính học sinh viết tại đây.

 

2/ IELTS Speed Tutoring- Mô hình luyện thi IELTS cấp tốc đặc biệt chỉ có tại Sunrise Academy

Quy mô lớp học nhỏ (tối đa 5-7 học viên/lớp) đảm bảo cho bạn có được sự tương tác nhiều nhất với giáo viên và các bạn học sinh khác, đồng thời cũng để giáo viên nắm được điểm mạnh điểm yếu của từng học viên.

Thiết kế chương trình phù hợp từng bậc trình độ: học viên đến với Sunrise sẽ được làm bài thi thử IELTS hoàn toàn miễn phí để đánh giá trình độ trước khi được tư vấn xếp lớp phù hợp với trình độ đầu vào và điểm đầu ra của mình. Toàn bộ chương trình IELTS sẽ do Sunrise tự tổng hợp thiết kế, nhằm khắc phục một số nhược điểm mà giáo viên của chúng tôi đã nhìn thấy trong bài test đầu vào của bạn. Điểm độc đáo ở chương trình này so với những chương trình trong các lớp luyện thi IELTS đại trà tại các trung tâm tiếng Anh khác là nó có thể được thay đổi trong quá trình học để bù lấp những lỗ hổng kiến thức của bạn mà giáo viên đã phát hiện ra trong quá trình luyện thi. Tất cả nhằm một mục đích cuối cùng là giúp bạn đạt được mục tiêu IELTS trong thời gian sớm nhất có thể.

Cam kết đầu ra cho học viên: nếu bạn thi lần 1 không đạt được điểm như mong muốn lúc đầu, với điều kiện bạn đi học, làm bài tập đầy đủ và học tích cực, bạn sẽ được học lại miễn phí 1 tháng với lịch học như cũ.

Chi phí hợp lý nhất: nếu bạn còn lo lắng về chi phí với một lớp học quy mô nhỏ và chất lượng, hãy yên tâm bởi IELTS Speed Tutoring đã có sự cân nhắc chi phí kỹ lưỡng giữa các trung tâm tiếng Anh và mô hình gia sư, đảm bảo cho bạn có được mức giá hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất.

 

3/ Điều gì làm chương trình IELTS Speed Tutoring khác biệt với các chương trình luyện thi IELTS tại các trung tâm tiếng Anh khác?

– Lớp học quy mô nhỏ đảm bảo sự tương tác thường xuyên giữa học viên và giáo viên, đồng thời giúp giáo viên nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng học viên, giúp họ tiến bộ nhanh hơn trong quá trình học.

– Chương trình có thể được thay đổi giữa chừng để kịp thời bù đắp những điểm yếu của học viên.

– Chương trình thiết kế trọn gói, xuyên suốt nhằm giúp bạn đạt mục tiêu mong muốn. Bạn sẽ không phải lo lắng hay băn khoăn không biết nên chọn tiếp khóa học nào sau khi học xong 1 lớp như ở các trung tâm khác.

– Bạn được làm practice test thường xuyên dưới áp lực thời gian thi thật nhằm giúp bản thân tự nhận thức được trình độ hiện tại của mình và để giáo viên có những điều chỉnh kịp thời ngay trong khóa học.

– Bạn học IELTS để đi du học nhưng còn băn khoăn về việc chọn trường và những yêu cầu tiếng Anh của trường bạn muốn học? Khi đã là học viên của Sunrise Academy, bạn sẽ được tư vấn du học miễn phí bởi Sunrise Vietnam. Với kinh nghiệm 15 năm tư vấn du học, Sunrise Vietnam sẽ giúp bạn đến gần hơn với những ước mơ tương lai của mình.

 

4/ Điểm khác biệt của chương trình IELTS Speed Tutoring với việc luyện gia sư tại nhà?

Cam kết đầu ra cho học viên: nếu bạn còn lo ngại việc học gia sư chưa thực sự đảm bảo cho bạn điểm mục tiêu, hãy thử tham gia chương trình IELTS Speed Tutoring nơi bạn được lên chương trình trọn gói đảm bảo điểm đầu ra.

– Bạn được học tập trong môi trường thoải mái, đầy đủ tiện nghi với dụng cụ hỗ trợ học tập và giảng dạy theo tiêu chuẩn.

– Khi đã là học viên của Sunrise Academy, bạn có quyền tham khảo sách tại tủ sách của trung tâm với đầy đủ các chủng loại và cấp độ học khác nhau như sách tham khảo cho IELTS, TOEFL, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh trẻ em, các loại tạp chí và cẩm nang hữu ích… đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những giờ tự học và nghiên cứu bổ ích.

 

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký để cùng Sunrise Academy sớm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục IELTS của bạn!!!

 

1 COMMENT

LEAVE A REPLY