10 kênh youtube giúp bạn nói Tiếng Anh như người bản ngữ

0
4188

10-trang-youtube-hoc-tieng-anh-hieu-qua

Với mong muốn giúp bạn duy trì thái độ học tập tích cực để có được kết quả học Tiếng Anh đáng mong đợi. Sunrise Academy tổng hợp những kênh youtube hay nhất thuận tiện cho bạn luyện tập online.

1. BBC Learning English

Link: https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish

BBC Learning English là kênh phù hợp cho tất cả các bạn mong muốn luyện được cách phát âm cơ bản giọng UK.  Nhất là đối với những bạn đang kém kĩ năng nghe thì không nên bỏ qua kênh này trong quá trình học tập. Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện nghe ít nhất 2 tiếng mỗi ngày, sau một tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

2. British Council

Link: https://www.youtube.com/user/BritishCouncilLE

Khả năng tiếng Anh của bạn sẽ nhanh chóng được nâng cao và hoàn thiện, kênh youtube chính thức của British Council tổng hợp những video học tiếng Anh chất lượng, nội dung chủ yếu được xây dựng từ những tình huống thực tế và gần gũi trong cuộc sống khiến bạn cảm thấy việc học tiếng Anh trở nên đơn giản.

3. Sozo Exchange

Link: https://www.youtube.com/user/sozoexchange

Nếu bạn phát âm giọng Anh – Anh tạo cho người nghe cảm giác trang trọng, lịch sự khi giao tiếp. Thì với kênh Sozo Exchange bạn sẽ luyện được cách phát âm tiếng anh đúng chất Anh – Mỹ tự nhiên, phóng khoáng.

4. Engvid – Learning English for free

Link: https://www.youtube.com/user/engvidenglish

Là một kênh Youtube học tiếng anh trực tuyến kết hợp bài giảng của nhiều giáo viên quốc tế. Với lượng follow trên 177000 người. Engvid là nơi bạn dễ dàng tìm thấy thầy cô phù hợp với phong cách học tập của mình, bạn hoàn toàn được chủ động chọn lựa giáo viên giảng dạy tiếng anh hoàn toàn miễn phí.

5. Learn English with Let’s Talk

Link: https://www.youtube.com/user/learnexmumbai

Tại đây những bài học được chia ra làm các chủ đề nhỏ. Bạn bận rộn tới đâu vẫn có thể thu xếp thời gian để lắng nghe chúng và đạt được hiệu quả nhanh chóng. Hơn nữa, bạn còn có thể nắm được những “tips” giúp bạn giao tiếp trôi chảy.

6. Rachel’s English

Link: https://www.youtube.com/user/rachelsenglish?feature=watch

Mong muốn giao tiếp tiếng anh thuần thục mà còn gặp nhiều trở ngại thì bạn hãy tìm đến kênh Rachel’s English. Rachel nói giọng Anh – Mỹ vô cùng chuẩn xác. Chắc ít người biết cô ấy từng là ca sĩ, bởi vậy, khả năng điều chỉnh giọng nói và phát âm của Rachel cực hay. Không chỉ là nơi rất tốt để luyện pronunciation, Rachel’s English còn rất hữu ích để luyện nghe.

7. ESLbasics

Link: https://www.youtube.com/user/ESLbasics

Những bài học Tiếng Anh được chia nhỏ và rất cơ bản, tập trung vào từ vựng, idioms và phrasal verbs. ESLbasics là nơi rất tốt để học từ vựng nhanh chóng.

8. JenniferESL

Link: https://www.youtube.com/user/JenniferESL?feature=watch

Học tiếng Anh với Jenifer sẽ cho bạn cảm giác như đang học với một gia sư tận tình. Các clips thân thiện và hướng đến sinh viên. Bài học của Jenifer gồm rất nhiều chủ đề khác nhau, có cả slides và đồ họa sống động hỗ trợ việc học.

9. Anglo Link

Link: https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink

Đây là kênh tiếng you học tiếng Anh của Minoo Short – UK, một giáo viên vô cùng nổi tiếng. Anglo-Link thường có những bài học khoảng vài phút, tập trung vào các chủ đề riêng như: phrasal verbs, modal verbs, vocabulary, kỹ năng nghe…

10. Learning English with Steve Ford

Link: https://www.youtube.com/user/PrivateEnglishPortal?feature=watch

Một kênh youtube hữu ích dành cho những bạn coi Pronunciation là rào cản lớn đối với việc học nói tiếng Anh. Mọi lo lắng của bạn về việc phát âm sai sẽ không còn nữa nếu bạn thu xếp thời gian xem kênh youtube này và chăm chỉ luyện tập.

(Nguồn: internet)

 

LEAVE A REPLY