CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH ONLINE

0
66529

Sunrise Vietnam – Công ty tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ với 16 năm kinh nghiệm – đã và đang là đơn vị dẫn đầu về định hướng học Tiếng Anh và du học cho các học sinh, sinh viên. Hiện nay với mong muốn phát triển kỹ năng ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh thì rất nhiều học sinh, sinh viên và thậm chí cả những người đi làm, các vị phụ huynh cũng đều có mong muốn nâng cao khả năng Tiếng Anh của mình. Vì vậy, Sunrise Vietnam giới thiệu đến các phụ huynh, học sinh chương trình Tiếng Anh online giúp các bạn học sinh và các quý phụ huynh có cơ hội học tập với giáo viên nước ngoài Tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ với chi phí hợp lý, thời gian linh động, học mọi lúc, mọi nơi.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH ONLINE

Với mong muốn chuẩn bị cho học viên những kiến thức cần thiết cho cuộc sống học tập, làm việc, SUNRISE VIETNAM tổ chức chương trình học Tiếng Anh online với hệ thống bài giảng, video được xây dựng và phát triển không ngừng trong quá trình hơn 10 năm, thông qua sự giảng dạy của đội ngũ gồm hơn 135 giáo viên có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ thế, bên cạnh việc nâng cao khả năng Anh ngữ, SUNRISE VIETNAM cùng đơn vị hợp tác còn lồng ghép những kiến thức xã hội vào bài giảng, tạo cho học viên nền tảng kiến thức sâu rộng hơn, cải thiện các kỹ năng mềm cần thiết.

Chương trình Tiếng Anh tại SUNRISE VIETNAM được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của học viên, phối hợp với những phương thức giảng dạy độc đáo, linh hoạt, những hoạt động hấp dẫn cùng giáo trình được lựa chọn cẩn thận và cập nhật đầy đủ sẽ tạo cho học viên tâm lý thoải mái, an tâm ngay từ ngày đầu tham gia khóa học.

1/ Chương trình học tập

Chương trình được thiết kế dành cho học viên mọi cấp bậc (sơ đẳng đến cao cấp) thông qua video bài giảng, bài tập và sách online, là một sự hoàn hảo cho những học viên muốn học Tiếng Anh từ nhà với học phí phải chăng. Với mỗi học viên, khóa học sẽ được thiết kế riêng biệt để phù hợp với nhu cầu của học viên đó.

Mục đích của khóa học:

  • Nâng cao kỹ năng Anh ngữ của học viên (đặc biệt là Nghe và Nói)
  • Luyện tập ngôn ngữ với người ngoại quốc
  • Học Tiếng Anh với mục đích đặc biệt
  • Học Tiếng Anh với thời gian biểu linh hoạt

2/ Những điểm ưu việt của khóa học ONLINE tại SUNRISE VIETNAM

  • Mô hình lớp học ưu việt:

Mô hình lớp học 1 thầy : 1 trò với sự tương tác trực tiếp 100% bằng Tiếng Anh giữa học sinh và GV nước ngoài, kích thích và rèn luyện phản xạ và tư duy Tiếng Anh tự nhiên và nhanh chóng. Môi trường học lý tưởng giúp học viên cải thiện kĩ năng nghe, nói và giao tiếp Tiếng Anh một cách hiệu quả. Nhờ có quy mô lớp học đặc thù này, giáo viên có thể nhanh chóng nắm bắt trình độ cũng như mức độ tiếp thu kiến thức của học viên để đưa ra những phương pháp giảng dạy hợp lý, lộ trình cụ thể và tài liệu phù hợp cho từng học viên. Bên cạnh đó, học viên luôn được kèm cặp và theo dõi sát sao trong suốt quá trình học, được giáo viên liên tục chỉnh sửa những lỗi sai khiến họ tự tin và chủ động hơn.

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm:

Tất cả giáo viên chương trình Tiếng Anh online của SUNRISE VIETNAM đều dày dặn kinh nghiệm dạy Tiếng Anh online, có các chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế như: TESOL, LET, TEFL, … không những giỏi về chuyên môn mà còn tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Giáo viên tại Philippines làm việc full-time và được quản lý chặt chẽ để đảm bảo tính liên tục cho các lớp học. Bên cạnh việc giảng dạy, giáo viên còn là các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, sứ giả truyền cảm hứng và đam mê Tiếng Anh cho học viên, giúp các bạn duy trì được động lực để đạt được mục tiêu Tiếng Anh của mình.

  • Chất lượng giảng dạy đảm bảo

SUNRISE VIETNAM đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, luôn kiểm soát chặt chẽ chất lượng dạy và học cũng như mức độ tiến bộ của học viên. Trước khi bắt đầu khóa học, học viên bắt buộc phải thực hiện một bài test để kiểm tra trình độ, và trình bày nhu cầu cũng như mục tiêu học Tiếng Anh của mình trong bản đăng kí để từ đó, giáo viên có những đánh giá sơ bộ về tình hình hiện tại của học viên và đưa ra những gợi ý về chương trình học, cũng như những tài liệu cần thiết. Trong quá trình học, học viên liên tục được đánh giá mức độ tiến bộ thông qua các bài test hàng ngày, hàng tháng, cũng như những nhận xét, đánh giá và lời khuyên của giáo viên để các bạn có những định hướng cụ thể hơn. Kết thúc khóa học, học viên được test trình độ đầu ra và tư vấn phương pháp học cũng như lộ trình học tiếp theo.

Giáo trình của chương trình Tiếng Anh Online tại SUNRISE VIETNAM được đội ngũ giảng viên nghiên cứu và lựa chọn ra nhưng học liệu chất lượng nhất, phù hợp với nhiều đối tượng học viên ở các trình độ và nhu cầu học khác nhau. Phương pháp giảng dạy luôn được cập nhật và áp dụng phù hợp với từng đối tượng người học để tối đa hiệu quả học tập.

  • Thời gian linh hoạt và chủ động:

Học viên có thể chủ động đăng kí thời gian học thuận lợi cho bản thân, hơn nữa, múi giờ tại Philippines và Việt Nam chỉ chênh lệch nhau 1 giờ nên sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian học giữa giáo viên và học sinh. Khóa học này đặc biệt thích hợp với những người đi làm, học sinh, sinh viên khó sắp xếp thời gian đi học tại các trung tâm và không có nhiều thời gian di chuyển, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Học viên có thể thay đổi thời gian học theo yêu cầu với điều kiện phải báo trước sự thay đổi cho quản lý.

3. Các khóa học hiện tại:

Hiện tại, có các khóa học dành cho nhiều đối tượng và nhu cầu học Tiếng Anh khác nhau, chủ yếu tập trung cải thiện khả năng nghe, nói và giao tiếp :

  • Khóa ESL: Khóa học được thiết kế cho các trình độ khác nhau, tùy thuộc vào khả năng và nhu cầu của học viên. Học viên được thực hành giao tiếp và học các kĩ năng cần thiết để giao tiếp Tiếng Anh trong các tình huống khác nhau đồng thời tăng khả năng nghe và phản xạ Tiếng Anh.
  • Khóa Business: Học viên được thực hành giao tiếp và học các kĩ năng cần thiết để giao tiếp Tiếng Anh, từ vựng và các tình huống giao tiếp thường gặp trong môi trường làm việc.
  • Khóa IELTS Speaking: Luyện kĩ năng nói cho bài thi IELTS, chương trình và lộ trình học bám sát với dạng đề IELTS chính thức, học viên được hướng dẫn và sửa lỗi sai giúp cho kĩ năng Speaking tăng lên nhanh chóng.

Đối với mỗi khóa học sẽ có các loại lớp học với thời lượng học cho mỗi buổi học khác nhau: Học viên có thể đăng kí lớp 25 phút hoặc 50 phút tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người. Quan trọng nhất là việc học Tiếng Anh được duy trì liên tục đảm bảo sự tiến bộ đều đặn của học viên.

Kết thúc mỗi khóa học, học viên có thể:

  • Tư duy bằng Tiếng Anh: Học viên suy nghĩ và nói bằng Tiếng Anh mà không phải qua quá trình suy nghĩ, dịch nghĩa từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt.
  • Phản xạ nhanh nhờ môi trường tương tác hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
  • Phát âm chuẩn, cải thiện kĩ năng nghe, tăng vốn từ vựng và các mẫu câu cần thiết.
  • Diễn đạt tự nhiên, lưu loát theo văn phong của người bản ngữ, không còn tình trạng dịch “word by word” từng từ Tiếng Việt
  • Đặc biệt là, học viên có thể tự tin sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp. Đây là một điều vô cùng quan trọng để học viên có thể vận dụng những kiến thức vào công việc và cuộc sống.

4. Đối tượng học viên của khóa ONLINE

Khóa học online dành cho tất cả những ai đang có nhu cầu cải thiện khả năng nghe, nói, giao tiếp Tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thường ngày cũng như trong môi trường doanh nghiệp. Đặc biệt là những đối tượng học viên khó sắp xếp thời gian đến lớp học, hoặc tìm kiếm một môi trường học có tính tương tác và mức độ tập trung cao. Hiện tại, đối tượng học viên chủ yếu của SUNRISE VIETNAM là các bạn học sinh, sinh viên tại các trường phổ thông, đại học, cao đẳng và người đi làm.

Đây là một môi trường để các bạn làm quen với phương pháp dạy và học mới, đặc biệt định hướng tốt hơn cho mục tiêu chinh phục Tiếng Anh của mình.

Riêng khóa IELTS Speaking dành cho những bạn muốn luyện kĩ năng speaking cho bài thi IELTS. Đây là một kĩ năng rất cần sự hướng dẫn và tương tác, thực hành, vậy nên, vai trò của người giáo viên vô cũng quan trọng, giảng viên là những người có kinh nghiệm luyện thi IELTS lâu năm, và chương trình học bám sát đề thi thật IELTS, đảm bảo hiệu quả và tăng độ tin cậy.

LEAVE A REPLY