NHỮNG TÀI LIỆU LUYỆN NGHE IELTS PHÂN THEO CẤP ĐỘ TỐT NHẤT- {FULL PDF + AUDIO}

1
2182

Sunrise hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn một list các tài liệu nghe chất lượng tốt, phù hợp để bạn có thể sử dụng ôn luyện thêm trong quá trình chinh phục Target IELTS mong muốn.

1. Basic IELTS Listening – pdf + audio

Sách phù hợp cho các bạn band thấp, cần một tài liệu nghe để làm quen, bắt đầu nghe chưa hiểu nhiều.

Hệ thống bài học có 5 Unit, cung cấp đầy đủ kiến thức và tips hay để bạn ôn luyện. Đây là quyển sách lý tưởng cho các bạn mới bắt đầu làm quen với việc ôn luyện IELTS, giúp bạn làm quen các dạng bài, hiểu format bài thi hơn. 

Link download: Basic IELTS Listening

2. Get ready for IELTS listening 

Get ready for IELTS listening rất phù hợp cho những bạn muốn tự bắt đầu với IELTS ở nhà. Bộ sách thiết kế đơn giản, bài tập phù hợp người mới học, mất gốc.

Sách gồm 12 bài học theo chủ điểm được thiết kế diễn giải một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, với các ví dụ minh họa rất rõ ràng. 

Hệ thống bài học có 5 Unit, cung cấp đầy đủ kiến thức và tips hay để bạn ôn luyện. Với mỗi bài học các bạn sẽ được bổ sung thêm từ vựng, ngữ pháp cùng với đó là bài nghe ngắn cho bạn luyện tập.

Link download: Get Ready for IELTS Listening

3. Intensive IELTS Listening 

Đây là cuốn sách luyện nghe chuyên cho IELTS.

Sách cung cấp cho các bạn 5 dạng câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS Listening gồm: Ticking and Table filling, Map Labelling, Short Answer, Matching và Multiple Choice.

Bài Practice Test của sách được đưa ra sau khi bạn đã hoàn tất 5 units là các dạng bài Listening trong đề thi. Đặc biệt bài Test được thiết kế theo format đề thi thật, nên đây chính là cơ hội để đánh giá lại kỹ năng và trình độ của các bạn đã có sự tiến bộ hay chưa.

Link Download: Intensive IELTS Listening

4. Tactics for listening

Tactics For Listening là bộ sách luyện nghe gồm 3 cuốn tương đương với 3 cấp độ Basic, Developing và Expanding. 

Mỗi cấp độ các bạn sẽ được học 24 bài học, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống hàng ngày và những trải nghiệm trong cuộc sống của con người. 

Link Download: Tactics for Listening

5. Listening Strategies for IELTS

Listening Strategies for IELTS không thể không nhắc tới nếu bạn đang cần một cuốn sách luyện nghe IELTS tốt nhất

Cuốn sách được thiết kế để người từ cơ bản đến nâng cao đều có thể nghe và bắt nhịp được với các bài nghe.

Sau mỗi bài học đều có bài luyện nghe trắc nghiệm để giúp bạn củng cố kiến thức và kiểm tra trình độ bản thân. Không chỉ vậy, những lời khuyên hữu ích trong sach đem đến cho các bạn những tips, mẹo luyện nghe và làm bài thi listening hiệu quả nhất.

Link Download: Listening Strategies for the IELTS Test

6. Collins – Listening for IELTS

Collins – Listening for IELTS sẽ cung cấp cho người học cái nhìn tổng quan về đề thi IELTS listening và bài học luyện tập cải thiện kỹ năng listening một cách tốt nhất. Các bài học chia theo từng Topic từ dễ đến khó bạn có thể theo học dễ dàng hơn. 

Link Download: Collins- Listening for IELTS

7. IELTS Recent Actual Listening Test 

Bộ sách IELTS Recent Actual Listening Test đã có được 4 cuốn gồm Vol 1, 2, 3 và 4.

Bạn sẽ được luyện tập với các đề thi IELTS sát nhất với đề thi thực nên sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi tham dự kì thi.

Link Download: IELTS Recent Actual Test

1 COMMENT

LEAVE A REPLY