Chỉ trong 1 tháng, Luyện thi ielts từ 4.5 lên 6.0 – kinh nghiệm của bạn Trịnh Thị Trang Nhung

5
7065

chi-nhung-hoc-vien

Đó chính là bạn học viên luyện thi ielts cấp tốc tại Sunrise Academy – Trịnh Thị Trang Nhung (1988), chỉ trong thời gian rất ngắn, 1 tháng 1 tuần, bạn Trang Nhung đã nâng mức điểm IELTS từ 4.5 lên 6.0

Profile của Trang Nhung:

– Nhân viên ngân hàng PG Bank
– Đang chuẩn bị đi du học ^^
Trên thực tế, IELTS được sử dụng như một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế giúp các bạn học sinh, sinh viên đi du học và giành học bổng dễ dàng, chính vì vậy, Trang Nhung đã lựa chọn IELTS để làm hành trang cho mình đi du học sắp tới.
Trang Nhung chia sẻ: “Ban đầu, mình cảm thấy khá lo lắng, và áp lực vì mình cần tăng từ 4.5 lên 6.0 trong 1 khoảng thời gian ngắn để kịp apply vào trường. Có những lúc, mình áp lực đến mức không thể tập trung toàn bộ kiến thức để làm những bài kiểm tra ngắn của giáo viên cho tốt được. Tuy nhiên, cô Linh đã giúp mình rất nhiều, động viên mình để mình dần dần gỡ bỏ được những áp lực đấy”

LUYỆN THI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG BIỆT
Khi đên Sunrise, Trang Nhung đã được làm bài kiểm tra đầu vào để xác định trình độ. Sau đó, tổ chuyên môn tại Sunrise Academy dựa trên năng lực của Trang Nhung và thời gian yêu cầu đưa ra là 1 tháng 1 tuần để thiết kế 1 chương trình Luyện thi Ielts dành riêng cho bạn.

Chương trình kéo dài trong 1 tháng 1 tuần với thời lượng là 178 giờ. Giáo viên Việt Nam của Trang Nhung là Ms Linh, đảm nhiệm dạy cho bạn các kỹ năng Reading, Writing và Listenting. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ lớn của giáo viên nước ngoài để giúp Trang Nhung kỹ năng Speaking. Bên cạnh đó, Ms Linh cũng đưa ra rất nhiều những hướng dẫn cho Trang Nhung trong bài Speaking.

Thông thường để tăng được đến mức điểm này, các bạn phải luyện trong một thời gian rất dài (có thể đến hơn 1 năm),  nhưngTrang Nhung đã chăm chỉ cố gắng rất nhiều trong quá trình học tập để đạt được mức điểm này chỉ trong 178 giờ luyện tập.

Trang Nhung chia sẻ “bí quyết để tăng điểm là phải nỗ lực bản thân, kèm theo đó phải có 1 mục tiêu xác định. Như bản thân mình thì mình tự nhận ra được mình kém ở điểm nào, mình cần những gì, đề đạt rõ ràng với giáo viên 1 cách thẳng thắn. Mình luôn tự giác làm bài đầy đủ và chăm chỉ thức khuya học dù đã học cả ngày tại lớp. Cô giáo Linh rất tốt và là người biết lắng nghe học sinh, tìm hiểu và điều chỉnh mọi thứ phù hợp với khả năng của mình, điều này làm nên 1 phần rất lớn trong thành công của mình. Cảm ơn Sunrise đã giúp mình thành công đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất, mình cũng rất bất ngờ khi mình đạt được điểm này ^^”

Hiện tại Trang Nhung vẫn đang hoàn thành các thủ tục apply vào trường bạn mong muốn. Sunrise Academy tin chắc rằng, chứng chỉ IELTS này sẽ giúp Trang Nhung đạt được học bổng và những bước tiến xa hơn trong tương lai!

Bảng điểm của Trang Nhung

IELTS - Trinh Thi Trang Nhung

5 COMMENTS

  1. căn bản tiếng anh của mình rất kém , mình có viêc cần có bằng tiếng anh gaaos trong 1 tháng , chỉ cần ielts 4.5 thôi ạ , trung tâm có thể giúp mình đặt ra một lịch trình cụ thể , thời gian và tổng chi phí học không ạ . Mặc định ban đầu là tiếng anh của mình bằng 0 . Cảm ơn

    • Chào bạn Hà,
      Để đảm bảo được điểm đầu ra cho bạn, bạn nên đến Sunrise Vietnam để làm một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (dù là bạn mới học 1 chút hoặc là đã từng học và giờ đã quên nhiều kiến thức), sau đó giáo viên của Sunrise sẽ tư vấn cho bạn kỹ lưỡng để trong thời gian nhanh nhất bạn có thể đạt 4.5. Nếu bạn mặc định tiếng Anh của bạn bằng 0, vậy nghĩa là cả bảng chữ cái, số đếm, màu sắc…nói chung tất cả bạn đều chưa biết gì đúng không?

  2. Mình có nhu cầu học tiếp Anh lấy một trong các chứng chỉ: TOEFL IBT 45 điểm, TOEFL ITP 450 điểm,IELTS 4.5 điểm. Vì mình ở Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai nên có cơ sở nào ở BH thì tiện. Mong được tư vấn và giời thiệu.

LEAVE A REPLY