6 trang web miễn phí kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả tiếng Anh tốt nhất

0
5648

Bạn đã từng biết đến những công cụ giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi ngữ pháp cũng như lỗi chính tả? Bài viết này cung cấp 6 trang web tốt nhất có chức năng tiện ích ấy để bạn có thể lựa chọn cho mình một trang phù hợp!

1/ Virtual Writing Tutor | Check English Grammar | Learn English as a Second Language

Trang web này tìm ra những lỗi chính tả và ngữ pháp thông thường trong tiếng Anh. Nó xác định vị trí, tính chất và sửa lỗi sai sót, cung cấp các liên kết dạy cách viết đúng để giúp người học không bao giờ lặp lại lỗi sai tương tự.

2Title Capitalization Tool

Công cụ này giúp bạn tự động viết hoa các tiêu đề bài viết của bạn.

3/ Grammar Newsletter – English Grammar Newsletter

Đây là một blog tốt nhất về ngữ pháp tiếng Anh! Thường có những bài học qua tranh rất hữu ích! Có thể giúp bạn học để biết cách viết mà không phạm lỗi ngữ pháp và chính tả.

 

4Free Online Grammar Check, Spelling, and More | PaperRater

Đây là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp, chính tả và sửa online mà không yêu cầu download. Cho phép bạn tìm những lỗi gây phiền hà và sửa chúng trước khi nộp bài cho giáo viên.

5Spell Check Solutions, Spell Checker | Spellchecker.net

Spell Checker với giao diện thân thiện và khả năng xử lí lỗi từ vựng lần ngữ pháp chính xác chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc học Ielts của bạn.

6/ Grammar Check for Sentence

Grammar Check là trang web kiểm tra ngữ pháp Anh-Anh miễn phí nhưng cực chất lượng. Những chỉ dẫn và lời khuyên ở trang web sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn và chính xác về việc kiểm tra lỗi ngữ pháp trong bài.

(Tổng hợp)

LEAVE A REPLY